Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 226

    Hôm nay: 607

    Đã truy cập: 11200552

Đẩy nhanh tiến độ thi công đường nối thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân

Hiện nay chủ đầu tư và các nhà thầu đang tập trung các điều kiện để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án đường nối thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân, phấn đấu hoàn thành dự án theo đúng kế hoạch.

Cập nhật: 06/03/2021

 

Dự án đường nối thành phố Thanh Hóa với cảng hàng không Thọ Xuân có chiều dài hơn 34km, hiện đang được triển khai đoạn Từ ngã ba Nhồi đến nút giao với đường Nghi Sơn - Sao Vàng, với chiều dài hơn 11km. Đến nay, những gói thầu có thời gian thi công đến hết tháng 6/2021,  tiến độ đã đạt từ 60% trở lên.

Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, chủ đầu tư đã tăng cường giám sát việc thi công đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo kế hoạch; đồng thời phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương, tích cực tháo gỡ khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng.

 

Đến nay, huyện Đông Sơn đã bàn giao 100% mặt bằng, huyện Triệu Sơn đã bàn giao trên 90% chiều dài tuyến. Tuy nhiên, để đảm bảo tiến độ chung của toàn dự án, cần phải sớm giải quyết những vướng mắc trong giải phóng mặt bằng ở đoạn tuyến thuộc địa phận thành phố Thanh Hóa, trong đó có nút giao Nhồi.

 

 

 

 

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn