Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 1910

    Đã truy cập: 11216537

Thanh Hóa: Rào đóng 15 lối đi dân sinh qua đường sắt

Theo số liệu thống kê của Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa, trong năm 2019, trên phạm vi tuyến đường sắt do công ty quản lý thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa, đã có 15 lối đi dân sinh tự mở qua đường sắt được rào đóng.

Trong năm 2019, Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương có đường sắt đi qua lập hồ sơ quản lý lối đi tự mở, bàn giao chính quyền địa phương để cùng quản lý, không để phát sinh các lối đi mới, không được mở rộng lối đi, không di dời hoặc tháo dỡ các bục hạn chế, biển báo tại lối đi tự mở.

Hành lang đường sắt được giữ vững, lối đi tự mở không phát sinh và ngày càng giảm. Công ty cũng đã bổ sung đầy đủ các loại biển báo, làm gờ giảm tốc, vạch dừng trên các đường ngang theo đúng quy định, đảm bảo các điều kiện thuận lợi để các phương tiện qua lại an toàn. Đặc biệt, trên tuyến đường sắt thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã đầu tư nâng cấp 7 đường ngang biển báo thành đường ngang cảnh báo tự động có cần chắn tự động và đang tiến hành thi công 14 đường ngang tiếp theo.

Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn