Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 125

    Hôm nay: 5540

    Đã truy cập: 11015442

Đề nghị các hãng hàng không khôi phục, tăng tần suất khai thác các đường bay kết nối với sân bay Thọ Xuân

UBND tỉnh vừa có Công văn số số 17423/UBND-CN gửi các hãng hàng không đề nghị khôi phục, tăng tần suất khai thác các đường bay từ Cảng hàng không Thọ Xuân đi các cảng hàng không nội địa.

Chi tiết »
Cảng HK Thọ Xuân diễn tập khẩn nguy an ninh đối phó với hành vi can thiệp bất hợp pháp

Ngày 9/10/2023, Cảng HK Thọ Xuân đã phối hợp với các đơn vị hiệp đồng tổ chức diễn tập khẩn nguy với kịch bản tình huống bắt giữ con tin tại nhà ga hành khách.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Hiệu quả từ chính sách hỗ trợ các hãng hàng không

Hỗ trợ các hãng hàng không mở đường bay mới từ Cảng Hàng không Thọ Xuân đi các cảng hàng không trong nước và quốc tế, được xem là chính sách phù hợp, kịp thời trong bối cảnh tỉnh Thanh Hóa muốn kích cầu đường hàng không. Từ đó, góp phần thu hút các hãng hàng không mở mới các đường bay đi và đến Cảng Hàng không Thọ Xuân cũng như mở ra cơ hội thu hút đầu tư và thu hút khách du lịch đến với Thanh Hóa.

Chi tiết »
Thanh Hoá đề xuất sớm xây thêm nhà ga mới

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2 và hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch sân bay Thọ Xuân.

Chi tiết »
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa)

Từ ngày 18/5/2022, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa). Đây là sân bay nội địa thứ 14 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên và Cần Thơ.

Chi tiết »
Vietjet Air chính thức khai thác trở lại đường bay Thanh Hóa - Cần Thơ từ ngày 7/4/2022

Hãng hàng không Vietjet Air vừa thông báo chính thức khai thác trở lại đường bay Thanh Hóa – Cần Thơ từ ngày 07/4/2022

Chi tiết »
Vietnam Airlines và UBND tỉnh Thanh Hóa ký kết hợp tác toàn diện

Chiều ngày 26/01/2022, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026.

Chi tiết »
Hỗ trợ mở mới đường bay Thanh Hóa - Phú Quốc cho Công ty cổ phần hàng không VietJet

UBND tỉnh vừa ban hành công văn về việc hỗ trợ Công ty cổ phần hàng không VietJet mở mới đường bay Thanh Hóa - Phú Quốc.

Chi tiết »
Thanh Hóa: “Mở cửa bầu trời”- Nhìn ra thế giới

Vài thập kỷ trở lại đây, giao thông đường hàng không trở thành một “chất xúc tác”, có khả năng kéo gần khoảng cách địa lý, kinh tế, văn hóa giữa các quốc gia, các vùng lãnh thổ và các địa phương. Chính vì lẽ đó, xây dựng các chính sách nhằm “mở cửa bầu trời”, đang và sẽ góp phần tạo ra một cánh cửa rộng nhìn ra thế giới!

Chi tiết »
Khai trương 2 đường bay kết nối Thanh Hóa với Đà Lạt, Đà Nẵng

Sáng 2/7/2020, hãng hàng không Vietnam Airlines đã khai trương 2 đường bay mới kết nối Thanh Hóa –Đà Lạt và Thanh Hóa – Đà Nẵng. Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines cũng triển khai mức giá ưu đãi từ 69.000 đồng/chặng trên các đường bay này

Chi tiết »
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn