Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 36

    Hôm nay: 473

    Đã truy cập: 11397058

Công đoàn Ngành Giao thông vận tải Thanh Hóa và Công ty CP 19-5 Thanh Hóa ký kết thỏa thuận hợp tác

Thực hiện Chương trình công tác công đoàn năm 2024; Thực hiện nhiệm vụ chăm lo đời sống cho đoàn viên, CNVCLĐ; Nhằm mang lại nhiều phúc lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ, ngày 09/5/2024, tại Công ty CP 19-5 Thanh Hóa, Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa và Công ty CP 19-5 Thanh Hóa đã thực hiện ký kết Thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Cập nhật: 10/05/2024

Đồng chí Lê Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa
và Đồng chí Lê Ngọc Minh, Giám đốc Công ty Cổ phần 19-5 Thanh Hóa ký Thỏa thuận hợp tác
 

Dự và chứng kiến Lễ ký kết có: Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Lại Thế Khái, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa; các đồng chí đại diện Ban Chính sách pháp luật và quan hệ lao động, Uỷ ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn ngành; các đồng chí trong ban Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty CP 19-5 Thanh Hóa.

Theo thỏa thuận, Công ty CP 19-5 Thanh Hóa ưu đãi cho tổ chức công đoàn, đoàn viên công đoàn có thẻ đoàn viên hoặc có giấy giới thiệu của Công đoàn Cơ sở khi sử dụng các dịch vụ của Công ty. Mức giảm ưu đãi như sau: Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe con, xe du lịch: giảm 8% (trước thuế) đối với dầu mỡ, hóa chất, công lao động và giảm 5% đối với vật tư phụ tùng thay thế; Dịch vụ vận tải “Thăm quan, du lịch, lễ hội, ...”: giảm 10% (trước thuế) trên giá trị Hợp đồng.

Chương trình “Phúc lợi cho Đoàn viên và người lao động" là một chương trình có ý nghĩa đối với đoàn viên công đoàn. Thông qua thoả thuận hợp tác này giúp đoàn viên công đoàn, người lao động tiếp cận dịch vụ với giá ưu đãi. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn. 

                                 

                                       Nguồn: Công đoàn ngành GTVT Thanh Hóa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn