Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 141

    Hôm nay: 7426

    Đã truy cập: 11102025

Tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT đường bộ mùa Lễ hội xuân Giáp Thìn và năm 2024

Bộ GTVT vừa có Công điện số 02/CĐ-BGTVT điện Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong mùa Lễ hội xuân Giáp Thìn và năm 2024.

Chi tiết »
Đảm bảo an toàn giao thông những tháng cuối năm

Nhằm kiềm chế và giảm tai nạn giao thông (TNGT) trên cả 3 tiêu chí và đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) vào những tháng cuối năm, các lực lượng có liên quan của tỉnh cùng với các địa phương đang tích cực triển khai thực hiện quyết liệt các giải pháp theo chỉ đạo của Chính phủ, Ủy ban ATGT quốc gia, Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Chi tiết »
Góp phần nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho học sinh tỉnh Thanh Hóa

Năm học 2023-2024, Thanh Hóa sẽ là một trong 5 địa phương trên cả nước được thí điểm triển khai chương trình “Tự hào cùng bạn kiến tạo thế hệ xanh”, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về di chuyển xanh an toàn tới đông đảo học sinh, sinh viên.

Chi tiết »
Thanh Hoá tập huấn kỹ năng truyền thông, quyết liệt xử lý vi phạm giao thông

Ngày 13/9, Ban ATGT tỉnh Thanh Hoá tổ chức tập huấn công tác đảm bảo ATGT, trong đó chuyên đề kỹ năng truyền thông số là nội dung mới, được nhiều đại biểu quan tâm. Dự tập huấn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm 2023

Chiều ngày 07/9/2023, đồng chí Mai Xuân Liêm - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì họp triển khai các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm 2023.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông trong các khu công nghiệp

Sở GTVT Thanh Hóa chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở GTVT phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác kiểm tra xe khách vận chuyển công nhân, xe nội bộ (không kinh doanh vận tải) của các doanh nghiệp, hợp tác xã sử dụng vận chuyển người tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, nhà máy trên địa bàn tỉnh.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Bảo đảm an toàn giao thông đường thủy trong mùa mưa bão

Mùa mưa bão năm 2023 đã bắt đầu, nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông đường thủy luôn tiềm ẩn. Các lực lượng có liên quan và các địa phương trong tỉnh đang tăng cường công tác quản lý, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) đường thủy.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Tăng cường công tác bảo đảm TTATGT đường bộ trong tình hình mới

Nhằm đổi mới tư duy, nhận thức và hành động, đồng thời thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành pháp luật về giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông, Ban An toàn giao thông tỉnh đã quán triệt triển khai Kế hoạch hành động của UBND tỉnh thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg, ngày 19/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới.

Chi tiết »
Chỉ thị tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, ATGT trong tình hình mới

Ban Bí thư vừa ban hành Chỉ thị số 23-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới.

Chi tiết »
Thanh Hóa: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Triển khai Công điện số 281/CĐ-TTg ngày 20/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc đảm bảo TTATGT phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2023, để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm vừa có ý kiến chỉ đạo đối với các sở, ngành, địa phương liên quan.

Chi tiết »
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn