Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 186

    Đã truy cập: 11408002

Tăng cường công tác bảo đảm ATGT đường thủy nội địa huyện Thạch Thành

Là địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lụt, ngay từ đầu năm, ban an toàn giao thông (ATGT) huyện Thạch Thành đã tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền xây dựng phương án phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn.

Đồng thời, tăng cường công tác quản lý phương tiện, người điều khiển phương tiện thủy nội địa. UBND huyện giao trách nhiệm cho các xã, thị trấn có tuyến sông Bưởi chạy qua thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm ATGT đường thủy nội địa.

Ban ATGT huyện phối hợp với các phòng, ban, các xã, thị trấn, các đơn vị có liên quan trên địa bàn tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về ATGT đường thủy nội địa, xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” đến các tầng lớp nhân dân, nhất là những người thường xuyên hoạt động trên sông nước, các hộ dân sinh sống ven sông chủ động phòng ngừa và tích cực tham gia ứng phó nhằm hạn chế thiệt hại khi xảy ra bão, lũ.

Ngoài ra, từ năm 2011 đến nay, ban ATGT huyện đã nhận và cấp phát 104 cục nổi cứu sinh, 110 áo phao cho ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện; UBND các xã Thành Vinh, Thành Mỹ, Thạch Lâm; chủ cầu phao... để phục vụ công tác phòng chống lụt bão hàng năm.

Báo Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn