Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 16

    Đã truy cập: 11407832

Thanh Hóa: Tăng cường công tác bảo đảm ATGT đường thủy nội địa ở Quan Hóa

Huyện Quan Hóa có tuyến sông Mã đi qua, chiều dài 70 km; sông Lò, chiều dài 36 km; còn lại là các tuyến sông, suối nhỏ; có 5 bến đò dân sinh, thuyền nhỏ phục vụ đánh bắt cá...

Để bảo đảm ATGT đường thủy nội địa, hằng năm, nhất là trước mùa mưa bão, huyện xây dựng, triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn cho các phương tiện thủy. Lực lượng công an, chính quyền các xã, thị trấn có các tuyến sông, suối đi qua tập trung công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đường thủy nội địa đến với những người làm nghề sông nước và sinh sống hai bên các tuyến sông, suối nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông đường thủy cho nhân dân.

Tiếp tục nâng cao hiệu quả thực hiện cuộc vận động xây dựng “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, chương trình hành động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước”... Ban ATGT huyện phối hợp với UBND xã Hồi Xuân tiếp tục triển khai xây dựng mô hình văn hóa tại bản Cốc.

Đồng thời, tổ chức cho 100% các hộ dân trong bản ký cam kết thực hiện cuộc vận động xây dựng “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, “Xây dựng mô hình văn hóa giao thông đường thủy”. Lực lượng công an tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường thủy nội địa.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn