Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 116

    Hôm nay: 1041

    Đã truy cập: 11194651

Đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 15C đoạn qua huyện Mường Lát

Vừa qua do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều đoạn trên Quốc lộ 15 C đã bị hư hỏng, sạt lở, tiềm ẩn nguy cơ mất. Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục đường bộ và Sở Giao thông vận tải Thanh Hoá, Công ty quản lý đường bộ 2 Thanh Hoá đã khẩn trương huy động máy móc, nguyên vật liệu để xử lý, sửa chữa các điểm hư hỏng, sạt lở để đảm bảo giao thông thông suốt cho nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn.

Cập nhật: 09/10/2021

Đầu tháng 9 vừa qua do ảnh hưởng của cơn bão số 6 nên tại Thanh Hoá có mưa lớn trên diện rộng, nhiều tuyến đường miền núi trong tỉnh đã bị sạt lở, hư hỏng, trong đó có tuyến Quốc lộ15C. Theo thống kê, đoạn qua huyện Mường Lát có 8 điểm sạt lở ta luy dương và taluy âm, nhiều đoạn đất đá từ trên núi đổ xuống đường, có đoạn toàn bộ rọ kè đá bị sụp đổ rơi xuống mặt đường. Đoạn km72+800 qua xã Nhi Sơn mặt đường bị bong tróc xói lở gây mất an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông. Để đảm bảo cho giao thông thông suốt, Công ty Quản lý đường bộ 2 đã khẩn trương khắc phục các điểm sạt lở đất, đá và xử lý mặt đường để bảo đảm giao thông.

Đến thời điểm hiện nay việc xử lý các điểm sạt lở ta luy dương trên tuyến quốc lộ 15C, đoạn qua huyện Mường Lát mới chỉ xử lý được 4 điểm. Còn lại 4 điểm mới xử lý cục bộ gạt được phần đất, đá tràn xuống đường  và Công ty đang chờ phương án chỉ đạo của Tổng cục đường bộ. Công ty Quản lý đường bộ 2 cam kết khi được phê duyệt của Tổng cục đường bộ sẽ nhanh chóng và khẩn trương khắc phục ngay đảm bảo an toàn giao thông.

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn