Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 115

    Hôm nay: 8058

    Đã truy cập: 11111690

Tiếp tục triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sở GTVT Thanh Hóa thông báo về việc tiếp tục triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Cập nhật: 27/1/2022

Sở GTVT đề nghị Công an tỉnh; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô; các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đường bộ, phối hợp thực hiện nội dung như sau:

1. Đề nghị Công an tỉnh; các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố: Phối hợp tuyên tuyền đến các cơ quan, đơn vị trong ngành; vận động, yêu cầu  chủ phương tiện giao thông trên địa bàn thuộc đối tượng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ phải dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng để lưu thông qua các trạm thu phí trên luồng, tuyến hoạt động.

2. Yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe ô tô: Căn cứ các luồng, tuyến đang hoạt động kinh doanh vận tải; thực hiện nghiêm việc dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng để lưu thông qua các trạm thu phí.

3. Các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đường bộ: Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ thu phí dán thẻ đầu cuối khi chủ phương tiện có luồng, tuyến hoạt động lưu thông qua trạm thu phí đến đăng kiểm phương tiện.

4. Giao cho Thanh tra Sở, phòng Quản lý vận tải: Theo chức năng, nhiệm vụ được giao thực hiện việc tuyên truyền, vận động, yêu cầu đơn vị kinh doanh vận tải, chủ phương tiện thuộc đối tượng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ phải dán thẻ và sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng để lưu thông qua các trạm thu phí. Kịp thời báo cáo Giám đốc Sở những vấn đề vượt thẩm quyền. 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn