Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 71

    Đã truy cập: 11234465

Kế hoạch đào tạo cấp chứng chỉ chuyên môn người lái phương tiện thuỷ nội địa

Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa vừa phối hợp với Cảng vụ Đường thuỷ nội địa khu vực I, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thuỷ I xây dựng kế hoạch đào tạo cấp chứng chỉ chuyên môn cho người lái phương tiện thuỷ nội địa tại tỉnh Thanh Hoá.

Cập nhật: 04/8/2023

Sở GTVT đã có công văn gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, thống kê số người đang điều khiển phương tiện nhưng chưa có chứng chỉ chuyên môn người lái phương tiện thuỷ nội địa, tuyên truyền, vận động người dân đăng ký tham gia học để có chứng chỉ. Đến nay, Sở GTVTđã tiếp nhận 44 hồ sơ đăng ký của người dân các huyện: Mường Lát, Quan Hoá, Bá Thước và Cẩm Thuỷ. 

Ngày 08/8/2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải đường thuỷ I có Văn bản số 986/TB-CĐGTVTĐTI ngày 08/8/2023 thông báo thay đổi thời gian tập trung để tư vấn, tiếp nhận hồ sơ học cấp chứng chỉ chuyên môn người lái phương tiện thuỷ nội địa

- Thời gian: Bắt đầu từ 9h ngày 18/8/2023

- Địa điểm: Trung tâm GDNN-GDTX huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá

 Sở GTVT đề nghị UBND các huyện Mường Lát, Bá Thước, Cẩm Thuỷ và Quan Hoá thông báo đến người dân đã đăng ký; UBND các huyện tiếp tục thông tin đến người dân có nhu cầu học và cấp chứng chỉ chuyên môn người lái phương tiện thuỷ nội địa biết để đăng ký đào tạo. Đề nghị UBND huyện Quan Hoá quan tâm chỉ đạo Trung tâm GDNN-GDTX tạo điều kiện để tổ chức thành công lớp học.

Phòng QLPT&NL 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn