Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 255

    Hôm nay: 761

    Đã truy cập: 11223486

Các doanh nghiệp vận tải taxi chuẩn bị phương án phục vụ tết Dương lịch 2024

Cập nhật: 29/12/2023

 

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp trước, trong và sau Tết, dự kiến lượng khách sử dụng dịch vụ taxi trên địa bàn tỉnh tăng cao. Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2024, ngoài số lượng xe hiện có, các Công ty kinh doanh taxi đã tăng cường thêm từ 15%- 20% lượng xe dự phòng. Đặc biệt, các doanh nghiệp đã yêu cầu các lái xe ký cam kết, chấp hành nghiêm các nội quy, quy định trong hoạt động kinh doanh vận tải khách, tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông.

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Taxi Mai Linh Thanh Hoá cho biết: "Chúng tôi đã lên kế hoạch phục vụ hành khách trong và ngoài tỉnh dịp nghỉ Tết đảm bảo văn minh và an toàn, để người dân có thể yên tâm sử dụng dịch vụ taxi về quê, tham quan, du lịch, nghỉ ngơi…"

Trong dịp Tết Dương lịch 2024, các Doanh nghiệp kinh doanh taxi sẽ tăng cường quản lý toàn bộ hoạt động của lái xe thông qua thiết bị giám sát hành trình; nghiêm cấm và xử phạt nghiêm lái xe sử dụng rượu bia, chất kích thích khi chở khách trên đường. Đồng thời, có kế hoạch tăng cường nhân lực trực tổng đài và chăm sóc khách hàng để tiếp nhận các cuộc gọi đặt xe và phản ánh của người dân trong quá trình sử dụng dịch vụ với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng được thông suốt và đảm bảo an toàn.

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn