Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 75

    Hôm nay: 2045

    Đã truy cập: 11407756

Thanh Hóa: Tăng cường bảo đảm trật tự, ATGT đường thủy nội địa

Thực hiện chỉ đạo của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thanh Hóa, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa phối hợp với các địa phương có tuyến sông, kênh đi qua đã và đang triển khai thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT đường thủy nội địa trong mùa mưa bão năm 2017.

Tàu thuyền khai thác cát trên Sông Mã

Tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”... Các địa phương, các lực lượng có liên quan triển khai thực hiện rà soát, tăng cường công tác quản lý phương tiện thủy, hoạt động vận chuyển hành khách ngang sông bằng đò ngang; vận chuyển khách du lịch trên các sông, hồ; công tác quản lý, bảo trì, vận hành và khai thác cầu phao; khai thác cát trên các tuyến sông, kênh.

Thông qua rà soát, các lực lượng chức năng cần phối hợp với chính quyền các địa phương xử lý nghiêm những trường hợp phương tiện thủy không đăng ký, đăng kiểm; người điều khiển phương tiện không có chứng chỉ chuyên môn; vi phạm các quy định về vận chuyển hành khách; khai thác cát, sỏi trái phép trên các tuyến sông, kênh...

Đồng thời, thực hiện áp chế đối với các chủ quản lý phương tiện chở khách ngang sông, chủ cầu phao bị hư hỏng, không bảo đảm an toàn thực hiện sửa chữa, nâng cấp theo quy định.    

                                                                                                                                                                 Nguồn: Báo Thanh Hóa

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn