Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 2119

    Đã truy cập: 11219388

Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa kiểm tra hoạt động vận tải sau tết

Sáng 27/1/2023 (tức mùng 6 tết), Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã đi kiểm tra hoạt động vận tải tại Cảng hàng không Thọ Xuân và Ga Thanh Hóa nhằm kịp thời điều chỉnh, tăng tần suất hoạt động của các phương tiện, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách những ngày sau tết.

Cập nhật: 28/01/2023

Những ngày trước và trong tết Qúy Mão 2023, Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã phối hợp với Cảng hàng không Thọ Xuân, Ga Thanh Hóa, Ban quản lý các bến xe và đơn vị kinh doanh vận tải bằng ô tô nâng tần suất hoạt động phương tiện, bảo đảm an toàn cho hành khách đi lại, không để hành khách phải ở lại nhà ga, bến xe. Riêng tại Cảng hàng không Thọ Xuân đã tổ chức trên 1 ngàn chuyến bay cất và hạ cánh, phục vụ cho hơn 139 ngàn lượt khách đi và đến Thanh Hóa. Những ngày trước và trong tết Ga Thanh Hóa đã phục vụ trên 36 ngàn lượt khách đi lại bằng tàu hỏa, tăng khoảng 30% so với thời điểm trước khi xảy ra dịch Covyd- 19.

Dự báo từ ngày 29/1 tới đây (tức ngày 8 tháng giêng âm lịch) người lao động, học sinh, sinh viên sẽ quay trở lại nơi học tập, công tác tham gia hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô và tàu hỏa sẽ tăng cao. Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa đã yêu cầu Ban quản lý các Bến xe và đơn vị kinh doanh vận tải khách tuyến cố định, xe hợp đồng theo dõi, nắm bắt nhu cầu đi lại của hành khách để kịp thời tăng cường phương tiện sẵn sàng phục vụ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn