Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 471

    Đã truy cập: 11220557

Thanh tra Sở GTVT: Kiểm tra, xử lý xe ô tô dừng, đỗ, đón trả khách không đúng vị trí

Thực hiện chỉ đạo của Thanh tra Bộ GTVT, Sở Giao thông vận tải về việc xử lý tình trạng, đỗ xe không đúng quy định trên đường bộ, kiểm tra, xử lý xe ô tô dừng, đỗ, đón trả khách tại điểm dừng, đỗ đón trả khách và chèn ép, tranh dành khách trên các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Đội Thanh tra số 1 Thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch kiểm tra trước trước tết, trên địa bàn các tuyến đường và các bến xe trong thành phố Thanh Hóa.

Qua kiểm tra, xử lý các vi phạm trong 10 ngày ra quân Thanh tra Sở đã kiểm tra và xử lý được 19 xe ô tô kinh doanh vận tải khách. Trong đó có 12 xe vận chuyển khách theo hợp đồng không mang theo hợp đồng, xe đưa đón công nhân, đưa đón học sinh, đậu đỗ, đón trả khách không đúng quy định và 07 xe tacxi, vi phạm đậu đỗ đón, trả khách tại các điểm dừng, đón trả khách của xe buýt.

 Kết quả xử phạt nộp kho bạc nhà nước hơn 30.000.000 đồng, tước phù hiệu taxi 01 trường hợp, tước giấy phép lái xe  02 trường hợp

Qua công tác kiểm tra, xử lý đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, đối với các lái xe, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên địa bàn.

Nguyễn Ngọc Minh - Thanh tra Sở 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn