Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 51

    Hôm nay: 2403

    Đã truy cập: 11219672

Công tác đảm bảo giao thông trong mùa mưa bão trên QL47 đoạn qua huyện Thường Xuân

Thực hiện kế hoạch đảm bảo giao thông trên các tuyến đường miền núi trong mùa mưa bão 2021, Sở GTVT Thanh Hoá đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị quản lý đường bộ, các nhà thầu thi công trên tuyến có phương án đảm bảo giao thông, xử lý các điểm đen, điểm có nguy cơ sạt lở cao để đảm bảo giao thông thông suốt.

Cập nhật: 15/6/2021

Thực hiện công tác đảm bảo giao thông, Công ty cổ phần quản lý đường bộ 2 Thanh Hoá là đơn vị quản lý trên tuyến đã lập phương án đảm bảo giao thông như huy động lực lương phương tiện, nhân lực và vật tư sẵn sàng ứng cứu khi có mưa lũ xảy ra. Bên cạnh đó, Công ty đang tiến hành khẩn trương xử lý các điểm đen, điểm ngập úng và điểm có nguy cơ sạt lở cao như sửa chữa nâng cấp khẩu độ cống tránh ngập úng, đối với các đường cong cua bổ sung biển báo hiệu, sơn tim đường, mở rộng mặt đường; kè rọ đá, gia cố lề bê tông, lắp hộ lan tôn sóng tại điểm có nguy cơ sạt lở cao. 

Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp nên đến thời điểm hiện tại trên tuyến QL47 đoạn qua huyện Thường Xuân công tác đảo bảo giao thông phòng chống lụt bão đã được đơn vị và các nhà thầu thi công triển khai kịp thời đúng tiến độ, về cơ bản đã hoàn thành các biện pháp phòng chống sạt lở và ngập lụt trên các điểm giao thông trọng yếu. Ngoài ra, công ty luôn bố trí lực lượng sẵn sàng ứng trực 24/24 để khắc phục kịp thời các sự cố trên các tuyến đường trong mùa mưa bão.

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn