Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 53

    Hôm nay: 42

    Đã truy cập: 11220128

Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Sở Giao thông vận tải Thanh Hoá đã có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải và các đơn vị quản lý bến xe tăng cường các biện pháp phòng dịch, thực hiện nghiêm các quy định dừng hoạt động theo thông báo mới nhất của các cơ quan chức năng trong tỉnh.

Cập nhật: 19/7/2021

Cho đến thời điểm hiện tại, họat động kinh doanh vận tải hành khách liên tỉnh tại Thanh Hoá đã dừng hoạt động đi, đến 24 tỉnh, thành có dịch diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó hoạt động vận tải hành khách nội tỉnh cũng được siết chặt, Sở Giao thông vận tải Thanh Hoá đã yêu cầu Ban quản lý bến xe nội tỉnh thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch Covid -19 theo tinh thần 5K của Bộ Y tế từ khâu phun khử trùng bến bãi, phương tiện, đo thân nhiệt tất cả hành khách ra vào bến, yêu cầu các nhà xe ghi lại lịch trình đi và đến của hành khách và việc chấp hành đeo khẩu trang khi đi trên xe theo đúng quy định.

Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải đã bố trí lực lượng Thanh tra giao thông phối hợp cùng với các lực lượng chức năng tại các chốt kiểm tra phòng chống dịch trên địa bàn toàn tỉnh để kiểm tra công tác phòng chống dịch trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô, trong đó chú trọng kiểm tra, rà soát các phương tiện vận tải hành khách liên tỉnh đã có thông báo dừng hoạt động để đảm bảo công tác phòng chống dịch. Bên cạnh đó, Phòng Quản lý vận tải luôn bố trí cán bộ quản lý hệ thống thiết bị giám sát hành trình toàn bộ hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô trong toàn tỉnh, kịp thời phát hiện và xử lý nếu các doanh nghiệp vi phạm.

Với việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong phòng chống dịch COVID -19 đối với hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô trên địa bàn toàn tỉnh, Sở Giao thông vận tải Thanh Hoá mong muốn vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vận tải hoạt động vừa đảm bảo phòng chống dịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế lưu thông hàng hoá giữa tỉnh ta và các khu vực lân cận đảm bảo an toàn./.

Nguồn: Truyền hình Thanh Hóa 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ Sở Giao thông Vận tải Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm : Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: 42 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Điện thoại: (02373)852.360; Fax: (02373)855.129; Email: sgtvt@thanhhoa.gov.vn